dimanche 1 septembre 2013

VIỆT NAM TUẦN QUA


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgG6_xiWERvDJA1nK41tPo1ZHaRXgRUrQsxfzwlwDKtJGY49EtFQHd1f5b0FqxZgMyTBwmL1TWTzv1UYXkuCUC7NbbVmSv18F5MlUSU-hGHb_hFVGt2-EuEsQIRmtsKzRT2LDfzKak9EeLA/s1600/xahoicongdan-a.jpg

VIỆT NAM TUẦN QUA

Để điểm lại những sự kiện nổi bật đã qua trong tuần xin mời các bạn thính giả theo dõi buổi hội luận giữa ĐPV Hoàng Ân và anh Đặng Chí Hùng.
ĐPV Hoàng Ân: Thưa anh ĐCH , Trong tuần qua có nhiều sự kiện thời sự đáng lưu tâm nhưng theo anh có những sự kiện nào nổi bật nhất để gửi đới quý thính giả.
ĐCH: Kính chào quý thính giả đài ĐLSN! Xin chào chị Hoàng Ân !
Tuần qua là một tuần khá sôi động các sự kiện so với tuần trước đó. Tuy vậy gạn lọc lại thì theo tôi có 3 sự kiện đáng chú ý đó là : Tình hình của tù nhân yêu nước Đỗ Thị Minh Hạnh, việc ông an tiếp tục chính sách côn đồ và cuối cùng là hành trình tiếp theo của mạng lưới blooger Việt Nam.


Nói Với Người Cộng Sản

"Nói với người cộng sản" do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Dian
Dân ta đã có hạnh phúc chưa? Đây là một câu hỏi không thể có một câu trả lời duy nhất vì mỗi người có thể quan niệm hạnh phúc theo những nghĩa khác nhau.
Ở đây chúng tôi chỉ xin gửi tới quí vị đảng viên cộng sản lâu năm và các quí bạn công an, bộ đội một vài câu chuyện thật.


Đây là sự thật 28.08.2013

Vừa qua nhà cầm quyền cộng sản đã tiến hành ra nghị định 72 về quản lý thông tin. Đây là một nghị định phản lại sự tự do , nhân quyền và cũng vi phạm chính pháp luật mà nhà cầm quyền cộng sản đã đặt ra. Trong buổi trao đổi hôm nay, để làm sáng tỏ điều này chúng tôi sẽ có tham khảo những sự thật từ anh Đặng Chí Hùng để làm rõ hơn về quan điểm bịt miệng quần chúng này của tà quyền cộng sản.
Hỏi: Việc nhà cầm quyền cộng sản cấm người dân , cụ thể là các trang thông tin cá nhân như Facebook, blog yahoo, blogspot... lấy các thông tin tự do trên mạng để tổng hợp lại thông qua nghị định 72 về quản lý Thông tin , điều này là đúng hay sai thưa anh ?

Nguồn :  Đài phát thanh ĐÁP LỜI SÔNG NÚI

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire