vendredi 20 septembre 2013

Tôi là Người Việt Nam

Tôi là Người Việt Nam 
http://www.congan.com.vn/dulieu6/VanDe-HN/08_12/3a1-2302.gif 



Tôi Là Người Việt Nam - disc1

Tôi Là Người Việt Nam - disc2 

1. Tình Ca - Như Quỳnh, Mai Thiên Vân, Ngọc Anh, Nguyệt Anh, Hương Thủy, Hương Giang, Quỳnh Vi, Hồ Lệ Thu, Thế Sơn, Trần Thái Hòa, Quang Lê, Trịnh Lam
2. Nhạt Nhòa - Ý Lan
3. Quê Mẹ - Thu Hồ
4. LK Mời Anh Về Thăm Quê Em & Sóc Sờ Bai Sóc Trăng - Hà Phương & Hương Thủy
5. LK Tình Đã Vụt Bay & Nhớ - Kỳ Phương Uyên & Lưu Bích
6. Ở Đâu Cũng Có Em - Trần Thái Hòa
7. LK Để Quên Con Tim & Và Tôi Cũng Yêu Em - Lương Tùng Quang & Mai Tiến Dũng
8. Ướt Mi - Khánh Ly
9. LK Dấu Chân Tình Ái & Tóc Ngang Bờ Vai - Như Loan & Nguyễn Thắng
10. Tình Cha - Thành An
11. Đổi Cả Thiên Thu Tiếng Mẹ Cười - Thế Sơn
12. Tình Đẹp Hậu Giang - Phi Nhung & Duy Trường
13. Kỷ Niệm - Dương Triệu Vũ
14. Kịch 'Thiên Đàng Không Phải Là Đây' - Thúy Nga, Chí Tài, Bé Tí, Hương Thủy
15. Câu Kinh Tình Yêu - Don Hồ
16. Tim Em Mãi Thuộc Về Anh - Minh Tuyết
17. Tháng 6 Trời Mưa - Ngọc Anh
18. Tôi Muốn Nói Yêu Em - Nguyễn Hưng
19. Duyên Phận - Như Quỳnh
20. Quê Hương Tuổi Thơ Tôi - Ngọc Hạ
21. LK Quốc Hùng - Tú Quyên, Quỳnh Vi, Lam Anh
22. Người Em Vỹ Dạ - Quang Lê
23. Xin Đừng Quay Lại - Bằng Kiều
24. LK Cứ Lừa Dối Đi & Biển Chiều - Hồ Lệ Thu & Trịnh Lam
25. Em Trong Mắt Tôi - Tóc Tiên
26. Quê Hương Mình - Nguyệt Anh & Hương Giang

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire