lundi 4 novembre 2013

Paris Tưởng Niệm các Chiến Sĩ Quân Lực VNCH tại Nogent-sur-Mar


 
Paris Tưởng Niệm các Chiến Sĩ Quân Lực VNCH tại Nogent-sur-Mar
Nhân ngày 1-11ngày Lễ các Thánh và Lễ cầu cho các người đã qua đời. Ngày 02-11-2013, các cựu Quân Nhân Quân Lực VNCH và Hội cựu Quân Nhân binh chủng nhảy dù VNCH tại Âu Châu, đã tổ chức một buổi Lễ Tưởng Niệm các Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh vì Tổ Quốc Việt Nam (1950-1975).
Rất đông đồng hương và cựu Quân Nhân VNCH tỵ nạn csvn tại Pháp và Âu Châu đã đến tham dự Lễ Tưởng niệm này. Buổi lễ được tổ chức long trọng tại Carré Militaire trong Nghiã trang Nogent sur Marne, dưới sự chủ tọa của Ông Thị Trưởng Nogent-sur-Marne, được biết năm nay là năm thứ 12 cựu Đại tá Trần Đình Vị và cựu Đãi Tá Quân Y sĩ Hoàng Cơ Lân cùng với các cựu Chiến Sĩ Quân Lực VNCH tại Pháp đứng tổ chức, và được Chính Quyền Thị Xã Nogent-Sur-Marne hổ trợ.
Hàng năm cùng ngày 02-11-2013 nhân Lễ cầu cho các linh hồn đã chết, Hội ANAI của Val de Marne cũng tổ chức Lễ Tưởng Niệm cho các quân nhân Việt-Miên-Lào của quân đội Pháp tại khu Jardin Tropical du Bois de Vincennes năm nay do Thiếu tá Archambaul de Beaune, Chủ tịch Hội Anai của Val De Marne chủ tọa.
 

 

  

 

  

 

  

 

  

 

  

 


 

  

 

  

 

  

 


 


 


 


 


 


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire