vendredi 22 novembre 2013

Lời kêu gọi! - Đặng Chí Hùng

http://aotrangoi.files.wordpress.com/2013/11/tdlb.jpg?w=500&h=147  


Lời kêu gọi!  


Tôi xin phép được thông báo tới quý bạn đọc và nhân dân tôi đã chọn được người đại diện cho tôi tạm thời là anh Trần Phong tại cộng hòa Áo. Tôi và anh Trần Phong tự cảm thấy chúng tôi chưa thể thực hiện được những điều lớn lao đó, nhất là cần có sự đồng thuận về mặt ý kiến thông qua những chữ ký của bạn đọc. Chính vì vậy tôi mong muốn bạn đọc có quyết tâm cùng tôi đi trên con đường tố cáo tội ác của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản nhằm chấn hưng dân trí, kêu gọi sự can thiệp của cộng đồng quốc tế về mọi mặt nhất là vấn đề kinh tế - vấn đề sống còn hiện nay với cộng sản. Hãy liên lạc với người đại diện của tôi theo thông tin sau để ký tên tố cáo và cung cấp thêm bẳng chứng: 
Họ và tên: Trần Phong 
Địa chỉ: Ing. Robert Dunz Str. 1/2 
2640 Gloggnitz. 
Austria. 
Nghề nghiệp: Aircraft-Technik. 
Fone: 00436803067973 
Kính thưa đồng bào!
Vì sự an toàn của đồng bào, hiện nay tôi và anh Trần Phong cam kết không tiết lộ email của bạn đọc cho bất cứ ai ngoài các tổ chức quốc tế. Và tên tuổi, email của bạn đọc ký vào cáo trạng sẽ chỉ được công bố với các tổ chức quốc tế khi tiến hành thủ tục tố tụng. 
Chúng ta cần ít nhất mỗi nước một đại diện ở các quốc gia khác nhau như: Hoa Kỳ, Úc, Pháp, Canada, Đức, Anh để tổ chức xin chữ ký... Hơn lúc nào hết chúng ta cần đoàn kết lại cùng nhau đóng góp công sức, chữ ký để tiến tới con đường độc lập, dân chủ thực sự cho Việt Nam, chống lại bè lũ cướp nước đảng CSVN và bè lũ bán nước đảng CSVN. 
Như tôi đã đề cập, chúng ta không thuộc vào bất cứ đảng phái nào, chúng ta chỉ là những người kêu gọi công lý và đánh thức sự thật bị đảng cộng sản Việt Nam bóp méo bao năm nay. Chúng ta không tiến hành thành lập tổ chức bởi vì thành lập tổ chức sẽ dễ bị cộng sản Việt Nam phá hoại. Nhưng chúng ta cần có ở mỗi quốc gia một ban đại diện để phối hợp hành động và tổ chức xin chữ ký. Chính vì vậy tôi kêu gọi bạn đọc và toàn dân tất cả những người Việt Na, có lương tri vì sự tồn vong của dân tộc hãy giúp đỡ và ủng hộ bằng tất cả khả năng của mình để chúng ta có một bản cáo trạng đến được với LHQ và các tổ chức quốc tế. Thời gian không cho phép chúng ta chần chừ, đắn đo trước họa mất nước đến gần. 
Vì dân tộc! Vì nhân dân chúng ta cùng quyết chiến với bọn bán nước đảng CS VN và bè lũ cướp nước đảng CS TQ! 
Mọi đóng góp và phản hồi xin gửi email: Toandantocao@gmail.com hoặc theo địa chỉ tôi đã cung cấp của người đại diện của tôi. 
Xin chân thành cảm ơn đồng bào!

21/11/2013. 

Đặng Chí Hùng

 Lời kêu gọi! - Đặng Chí Hùng :  http://www.4shared.com/mp3/zRZL02PV/Ku_gi_CH.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire