jeudi 27 novembre 2014

Những sự thật cần phải biết (Phần 37) - Trọng lú – Thái thú cho giặc

 Chân dung đồng chí Lú 
Chân dung đồng chí Lú
 Trọng lú – Thái thú cho giặc
Trọng lú được coi như một nhân vật “thà mất nước chứ không chịu mất đảng”. Ngoài đầu óc đặc sệt một mầu đen bảo thủ tư tưởng Mác – Lê thì Lú còn là một tên độc tài mang bộ mặt của trí thức và là một viên thái thú cho giặc Tàu. Người Hà Nội từng có câu vè:”Giàu như Phú – Lú như Trọng – Lật lọng như Nghiên – Tiêu tiền như Triệu”. Và trong bài viết này những mặt tội ác của Trọng sẽ được gửi tới bạn đọc để nhìn rõ hơn về con người này.

I.Chính xác là Trọng lú:

Trước hết, theo sử sách cộng sản viết về đồng chí Lú có lý lịch như sau :
“Tiểu sử tóm tắt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Chức vụ, đơn vị công tác hiện nay: Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội
- Ngày sinh: 14/4/1944 Giới tính: Nam Dân tộc: Kinh
- Quê quán: xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội.
- Nơi ở hiện nay: số 5 – Phố Thiền Quang, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
- Thành phần gia đình: Bần nông.
- Nghề nghiệp khi được tuyển dụng: Học sinh.
- Ngày được tuyển dụng làm cán bộ, công chức, viên chức: 5/12/1967.
- Ngày vào Đảng: 19/12/1967 Ngày chính thức: 19/12/1968
- Trình độ được đào tạo:
+ Giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp hệ 10 năm.
+ Chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp Khoa Ngữ văn, Đại học Tổng hợp Hà Nội (hệ 4 năm).
+ Học hàm học vị: Giáo sư, Tiến sĩ Chính trị học (chuyên ngành xây dựng Đảng).
+ Lý luận chính trị: Cao cấp.
+ Ngoại ngữ: Tiếng Nga.
- Khen thưởng: Huy chương kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất, Huy chương vì sự nghiệp văn hóa, Huy chương vì sự nghiệp báo chí, Huy chương vì sự nghiệp thế hệ trẻ, …
- Kỷ luật: Không.
- Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng khóa: Không;
- Ủy viên chính thức Trung ương Đảng các khóa VII, VIII, IX, X.
- Ủy viên Bộ Chính trị các khóa VIII, IX, X; tham gia Thường trực Bộ Chính trị (8/1999-4/2001).
- Đại biểu Quốc hội các khóa XI, XII.
TÓM TẮT QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
- 1957-1963: Học trường phổ thông cấp II, cấp III Nguyễn Gia Thiều, Gia Lâm, Hà Nội.
- 1963-1967: Sinh viên Khoa Ngữ Văn, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội.
- 12/1967-7/1968: Cán bộ Phòng Tư liệu Tạp chí Học tập (nay là Tạp chí Cộng sản)
- 7/1968-8/1977: Cán bộ biên tập Ban Xây dựng Đảng, Tạp chí Cộng sản. Đi thực tập ở huyện Thanh Oai, tỉnh Hà Tây (1971), Bí thư Chi đoàn cơ quan Tạp chí Cộng sản (1969-1973).
- 8/1973-4/1976: Nghiên cứu sinh Khoa Kinh tế – Chính trị Trường Đảng cao cấp Nguyễn Ái Quốc (nay là Học viện Chính trị- Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh), chi ủy viên.
- 5/1976-8/1980: Cán bộ biên tập Ban Xây dựng Đảng, Tạp chí Cộng sản, Phó Bí thư chi bộ.
- 9/1980-8/1981: Học Nga văn tại Trường Đảng cao cấp Nguyễn Ái Quốc.
- 9/1981-7/1983: Thực tập sinh và bảo vệ luận án Phó Tiến sĩ (nay là Tiến sĩ) Khoa Xây dựng Đảng thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Liên Xô.
- 8/1983-2/1989: Phó Trưởng Ban xây dựng Đảng (10/1983), Trưởng Ban xây dựng Đảng Tạp chí Cộng sản (9/1987); Phó Bí thư Đảng ủy (7/1985-12/1988), Bí thư Đảng ủy cơ quan Tạp chí Cộng sản (12/1988-12/1991).
- 3/1989-4/1990: Ủy viên Ban Biên tập Tạp chí Cộng sản.
- 5/1990-7/1991: Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản.
- 8/1991-8/1996: Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản.
- 1/1994 đến nay: Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam các khóa VII, VIII, IX, X.
- 8/1996-2/1998: Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, kiêm Trưởng Ban cán sự Đại học và trực tiếp phụ trách Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội
- 12/1997 đến nay: Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam các khóa VIII, IX, X.
- 2/1998-1/2000: Phụ trách công tác Tư tưởng-Văn hóa và Khoa giáo của Đảng.
- 8/1999-4/2001: Tham gia Thường trực Bộ Chính trị
- 3/1998-8/2006: Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, phụ trách công tác lý luận của Đảng (11/2001-8/2006).
- 1/2000-6/2006: Bí thư Thành ủy Hà Nội các khóa XII, XIII, XIV.
- 2/2002 đến nay: Đại biểu Quốc hội các khóa XI, XII.
- 6/2006 đến nay: Bí thư Đảng đoàn Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội, Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh.
Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, đồng chí đã được Ban Chấp hành Trung ương Đảng bầu làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI./.”
Nhìn qua lý lịch của Trọng chúng ta thấy ông ta xuất thân từ một “giáo sư” Mác –Lê nên không có gì ngạc nhiên ông ta luôn là một kẻ giáo điều đến mức coi như lú lẫn. Mặc dù làm thái thú cho Tàu và độc tài thì thuộc vào hạng số 1, nhưng mà Trọng vẫn chỉ là anh giáo Mác – Lê lú lẫn mà thôi ! Điều này sẽ được thể hiện qua một số bằng chứng dưới đây.
Thứ nhất, Ngày 20/8/2012, tại Hội nghị Toàn quốc về Đổi mới Công tác Cán bộ diễn ra ở Sài Gòn thì Trọng đã phát biểu chỉ đạo: “…Phải xây dựng quy hoạch cán bộ. Nhưng mà chỉ xin nhấn với các đồng chí là đường lối nào thì cán bộ ấy. Đường lối cán bộ phải phục vụ cho đường lối chính trị, phải đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của đường lối chính trị. Trước hết dùng cán bộ phải dùng cán bộ nào? Có theo đường lối chính trị, có theo quan điểm đường lối hay không, hay là cứ nói trái, làm trái? Anh đã thông qua cương lĩnh, thông qua đường lối này rồi mà anh cứ nói khác, làm khác thế mà dùng anh vào đây thì nguy hiểm vô cùng, nhất là ở cấp cao. Đây là vấn đề cực kỳ hệ trọng, phải rất tỉnh táo. Nếu lựa chọn sai, bố trí sai thì thưa các đồng chí, “sai một ly đi một dặm đấy”.(Links: http://vtv.vn/video-clip/131.vtv/Media/Get/Thoi-su-19h—20082012-cace3432a3.html ).
Qua đây chúng ta thấy điều gì ? Đó là đảng cộng sản Việt Nam không biết đã bao nhiêu lần phạm phải sai lầm do nhận thức ấu trĩ, duy ý chí và lệch lạc của nó, để rồi bắt cả dân tộc phải trả giá đắt như :“cải cách ruộng đất” ở miền Bắc từ năm 1953-1956 , Đánh giết NVGP, cuộc “cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh” ở miền Bắc sau năm 1954 và ở miền Nam sau năm 1975 vv…Nếu mọi “cương lĩnh”, “đường lối” của Đảng đều sáng suốt và đúng đắn thì tại sao lại có hàng triệu người chết oan? Tại sao lại đưa đất nước tới những hoàn cảnh khốn cung ?. Việc Trọng cho rằng “Cương lĩnh 2011” của Đảng là tuyệt đối đúng đắn, và nó sẽ không phải sửa đổi, bổ sung cho thấy Trọng là một kẻ ngoa ngôn đến mức lú lẫn. Chính bởi vậy mà chính Trọng đã khẳng định mới đây:”Hiến pháp là văn kiện chính trị pháp lý quan trọng vào bậc nhất sau Cương lĩnh của Đảng”(Links: http://www.rfa.org/vietnamese/vietnamnews/the-communist-party-platform-more-important-than-the-constitution–sec-general-09292013113833.html ).
 Đồng chí này coi Hiến Pháp là đồ bỏ đi
Đồng chí này coi Hiến Pháp là đồ bỏ đi
Rõ ràng là ai cũng biết Hiến Pháp là nòng cốt xây dựng lên luật lệ Quốc gia mà bất cứ đảng phái, chính phủ nào cũng phải thực hiện tại quốc gia đó.Trong khi đó, đảng cộng sản chỉ là một nhóm người theo tư tưởng Mác – Lê mà Trọng dám ngoa ngôn nói là “cương lĩnh đảng ngồi trên Hiến Pháp” thì thực tế Trọng đúng là lú và láo hết cỡ nói. Nói cho đúng thì Trọng chính là tên phản động vì dám coi Hiến Pháp là đồ bỏ đi.
Thứ hai, Chưa dừng lại ở đó, Trọng còn nói về việc tiến lên chủ nghĩa Xã hội và một số vấn đề liên quan như sau.
 Trọng lú đang ba hoa về “Xã hội chủ nghĩa”
Trọng lú đang ba hoa về “Xã hội chủ nghĩa”
Báo Tuổi trẻ số ra ngày 23/10/2013 cho biết trong phiên thảo luận tại tổ về dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, Tổng Bí thư đảng Cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu: “Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa.”. (Links: http://tuoitre.vn/chinh-tri-xa-hoi/576098/du-thao-chua-vang-vong-nhu-loi-hieu-trieu.html ).Thật là choáng váng khi nghe được câu nói đó xuất phát từ chính miệng của tổng bí thư đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng. Vì nó trái ngược hẳn với những đường lối, những phát ngôn và những định hướng của đảng cộng sản từ trước đến nay. Thực chất có thể nói của Trọng đã đi ngược lại chủ trương, đường lối của đảng Cộng sản Việt Nam. Với nhận xét trên Trọng đã vứt vào sọt rác tất cả những nghị quyết trung ương của đảng cộng sản Việt Nam về mục tiêu, con đường đi lên CNXH của đảng này từ khi thành lập cho tới nay. Và như vậy chính ông Trọng đã phản lại con đường mà Hồ Chí Minh đã lựa chọn cho Việt Nam. Phải nói cho đúng rằng ông Trọng đã rất phản động khi nói rằng “không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa”. Bởi điều này không khác gì so với việc nhận xét con đường đi lên chủ nghĩa xã hội là hoang đường, mù mịt và hoàn toàn là hoang tưởng.
Bằng câu nói trên, chính Trọng đã chính thức khai tử cái gọi là chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Nói cách khác ông Trọng đã thú nhận là dân tộc Việt Nam đã toàn bị lừa dối bởi đảng cộng sản của ông Trọng từ trước đến nay. Nếu chiếu theo luật định của nhà cầm quyền cộng sản đề ra thì ông Trọng sẽ phải bị truy tố theo khoản b, mục 1, điều 88, Bộ luật Hình sự về tội: Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam đó là :”Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân”
Thứ ba,Theo báo chí lề đảng, trao đổi với cử tri hai quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm ngày 28/9 về vấn đề tên nước trong dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, Trọng cho hay, ông được biết tuyệt đại đa số người dân đồng ý với tên gọi hiện nay – nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và ông cũng cho biết: “Đấy là một bước tiến, chúng ta đang đi lên chủ nghĩa xã hội chứ có dừng ở cuộc cách mạng dân tộc dân chủ đâu”. (Links: http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/tong-bi-thu-de-phong-the-luc-muon-xoa-bo-dieu-4-hien-phap-2886937.html ).
Một lần nữa chúng ta thấy thực chất những phát ngôn của Trọng hết sức ngụy biện. Về điều đầu tiên ông Trọng nói là “Đại đa số người dân mong muốn với tên gọi hiện nay là CHXHCN Việt Nam” là một điều bịa đặt. Trọng và đảng của ông ta chưa hề có một cuộc điều tra nào thống nhất trên toàn quốc làm thế nào mà ông dám ngụy ngôn cho rằng nhân dân cả nước mong muốn nước Việt Nam mang cái tên thể hiện một chủ nghĩa ảo tưởng chưa hề có. Trọng chỉ nói những mong muốn của ông ta, của đảng cộng sản muốn tiếp tục giữ tên nước như hiện nay để bịp bợm nhân dân chứ đó không phải là mong muốn của người dân Việt Nam. Điều tiếp theo Trọng tuyên bố về cái gọi là “Chúng ta đang đi lên chủ nghĩa xã hội” cũng là một trong tuyên bố có thể coi như lố bich nhất trong năm và đáng được ghi vào sách sử để sau này con cháu chúng ta có thể lấy đó làm một thứ truyện hài toàn tập cho thời kỳ cộng sản ở Việt Nam. Trên thực tế, chưa có ai biết được cái chủ nghĩa cộng sản và chế độ xã hội chủ nghĩa mà cộng sản vẽ ra nó như thế nào. Về mặt lý thuyết nó đã mù mờ và sai lầm mà có lẽ chúng ta đã biết quá rõ. Về mặt thực tiễn, ngay cả cha đẻ của cộng sản, của chủ nghĩa xã hội là Liên Xô cũng chưa thấy được cái “thiên đường” mù mà Trọng đã vẽ ra. Ấy vậy mà Liên Xô và cả khối Đông Âu rộng lớn cũng đã phải sụp đổ về cái chủ nghĩa hoang tưởng đó. Và trên thế giới cũng chỉ có lèo tèo vài nước nghèo đói còn tồn tại cộng sản độc tài thì việc ông Trọng dám khoa trương nói rằng Việt Nam đang tiến lên chủ nghĩa xã hội là phản động. Nó ngược lại với chính Trọng đã tuyên bố”không biết bao giờ mới thấy CNXH”.
Thứ tư, Chính Trọng đã nói trước quốc hội như sau:” Nói biển Đông không phải chỉ là biển Đông. Nói biển Đông không phải chỉ quan hệ ta với Trung Quốc. Nói biển Đông không phải toàn bộ vấn đề biển Đông, nó chỉ có một cái chỗ quần đảo Hoàng Sa với lại quần đảo Trường Sa và cái ranh giới thềm lục địa theo công ước luật biển quốc tế, thì có tranh chấp nhau, nhưng mà đâu chỉ có 2 nước, rất nhiều nước… Cho nên bất cứ làm việc gì thì cũng phải hết sức tỉnh táo, bình tĩnh, khôn ngoan, bản lĩnh, không phải cứ nóng nóng lên mà được đâu. Tôi vẫn nói về xử lý thật tốt cái mối quan hệ, tưởng như mâu thuẫn nhưng mà thống nhất với nhau rất biện chứng”.
Rồi chính Trọng tiếp tục:” Tổng bí thư nhận định sau chuyến thăm của ông sang Trung Quốc tháng 10/2011, với việc ký Nguyên tắc cơ bản giải quyết vấn đề Biển Đông, đến đầu năm Tổng bí thư hai Đảng hai bên lại có cuộc điện đàm, chuyến thăm Trung Quốc mới đây của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và sắp tới sẽ có lãnh đạo cấp cao Trung Quốc sang thăm ta trong tháng 10, “tình hình đang hòa dịu dần, giải tỏa được nhiều vấn đề, trên cơ chế hợp tác và tinh thần hữu nghị”.
Rõ ràng người ta chẳng hiểu Trọng nói cái gì, trên thì Trọng nói phức tạp để lấp liếm sự thật “HS-TS là của Việt Nam”, rồi ở dưới Trọng bao biện cho hành động hèn với giặc để ngư dân bị bắt, bị đánh là “hòa dịu”. Nói cách khác Trọng vừa lú vừa bán nước rất rõ ràng.
 Kẻ lú lẫn Nguyễn Phú Trọng
Kẻ lú lẫn Nguyễn Phú Trọng
Thứ năm, Khi thăm Cu Ba thì Trọng cũng tỏ ra là một tên lú lẫn toàn tập. Trọng tuyên bố:” Đi lên chủ nghĩa xã hội là khát vọng của nhân dân ta, là sự lựa chọn đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, phù hợp với xu thế phát triển của lịch sử” (Xem: http://vov.vn/Chinh-tri/Bai-noi-chuyen-ve-Chu-nghia-Xa-hoi-cua-Tong-Bi-thu-tai-Cuba/205986.vov). Trong chính Trọng nói “không biết bao giờ mới có” và thực tế cũng chưa ai thấy CNXH. Ông Tổng bí luôn luôn chỉ có một bài là Tư tưởng Mác Lê”,”Suy thoái” ,”phê và tự phê” để làm vốn lòe bịp thiên hạ đến mức không ai muốn nghe ông phát biểu nữa. Cũng chính bởi vậy mà khi ông Tổng bí Lũ sang Cu Ba để nói về chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội thì ngay ở tại Cu Ba, vị lãnh tụ tối cao của Cu Ba là Phi đen Castro đã tuyên bố tại đại hội đảng “Chúng ta không theo cái chủ nghĩa giáo điều này nữa”. Chủ nghĩa giáo điều mà người Cu Ba tuyên bố từ bỏ chính là chủ nghĩa cộng sản mà ông Tổng bí vẫn ôm mộng hão huyền.Và ngay trong đại hội, trước đây người Cu Ba chỉ còn treo cờ Cu Ba thay vì kèm theo cờ đảng,hình Mác –Lê như cách cộng sản Việt Nam còn đang cố gắng lừa bịp đồng bào.Cũng cần phải nhớ thêm một sự việc đó là khi ông Tổng bí tuyên bố chủ nghĩa xã hội là cực kỳ siêu việt thì liền bị tổng thống nước Brazil từ chối không tiếp đón vào ngày hôm sau nữa. Thật là một điều đáng xấu hổ cho Trọng (Xem thêm: http://hahien.wordpress.com/2012/04/14/vi-sao-brazil-hủy-chuyến-tham-của-tbt-nguyễn-phu-trọng/ ).
Chưa dừng lại ở đó, sau khi được đại sứ quán Việt tại Thái và bộ ngoại giao vận động hành lang để có tấm bằng tiến sỹ trường đại học Thamasat thì Trọng đã phải nhận mùi nhục nhã. Có hai cái nhục của ông tổng bí Trọng trong sự kiện xin bằng ở Thái. Cái nhục thứ nhất, Ông tổng bí là người đứng đầu của đảng cộng sản tự cho mình là “đỉnh cao trí tuệ” mà phải cúi đầu xin xỏ tấm bằng ở một nước mà các ông cộng sản luôn coi khinh là “tư bản giãy chết”. Cái nhục thứ hai đó là để có tấm bằng chon ngang cơ với thủ tướng 3X thất học, ông Tổng bí đã phải nhẫn nhục nhận bằng tiến sỹ danh dự bất chấp dư luận phản đối và một không khí ảm đạm , lưa thưa vài quan khách tại đại học Thamasat.Và tờ báo hàng đầu của Thái Lan là Bangkok Post ngay trong ngày ông Tổng bí nhận bằng đã có bài báo tựa đề: “Giới hoạt động nổi giận với việc trao bằng tiến sĩ cho lãnh đạo đảng CSVN”. Trong đó, chủ yếu nhắc nhiều đến bức thư của nhiều tổ chức trong và ngoài Việt Nam mang nội dung phản đối Đại học Thammasat trao bằng Tiến sĩ danh dự cho lãnh đạo đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng.Thật đáng xấu hổ cho tấm bằng danh dự đi mua của Trọng.
Ngoài ra, người ta cũng sẽ thấy xấu hổ cho một ông Tổng bí thư đảng mà chỉ dám khóc lóc và kể tội đảng viên của mình bằng cái tên “X” khi ông tổng bí không dám nói về Nguyễn Tấn Dũng. Đây cũng là một cái Lú của Trọng:
Thứ sáu, Trọng thì đúng là có nhiều phát ngôn bừa bãi và lú lẫn mà nếu kể đến tết Công Gô cũng không hết. Vì vậy trong khuôn khổ bài này, chỉ xin phép tóm lược vài điều về độ “lú” của Trọng. Trọng đã từng tuyên bố:”Vừa rồi đã có các luồng ý kiến cũng có thể quy vào được là suy thoái chính trị, tư tưởng, đạo đức … Xem ai có tư tưởng muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Có tam quyền phân lập không? Có phi chính trị hóa quân đội không? Người ta đang có những quan điểm như thế, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa!”( Chương trình Thời sự VTV1, 19h, ngày 25/2 đưa phát biểu tại Vĩnh Phúc của TBT ĐCS Việt Nam Nguyễn Phú Trọng : http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/02/130226_nguyenphutrong_constitution.shtml ).
Và sự “lú” của Trọng đã được nhà báo Nguyễn Đắc Kiên viết như sau:
” Bằng tất cả sự tôn trọng dành cho người đang đứng đầu một đảng chính trị của VN, tôi xin nói với ông Nguyễn Phú Trọng vài lời như sau:
Đầu tiên, cần phải xác định, ông đang nói với ai? Nếu ông nói với nhân dân cả nước thì xin khẳng định luôn là ông không có tư cách. Ông là Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, nếu muốn dùng hai chữ “suy thoái” thì cùng lắm là ông chỉ có thể nói với những người đang là đảng viên cộng sản, ông không đủ tư cách để nói lời đó với nhân dân cả nước. Nếu ông và các đồng chí của ông muốn giữ Điều 4, muốn giữ vai trò lãnh đạo, muốn chính trị hóa quân đội, không muốn đa đảng, không muốn tam quyền phân lập, thì đó chỉ là ý muốn của riêng ông và ĐCS của ông. Ông không thể quy kết rằng đó là ý muốn của nhân dân Việt Nam. Tuy nhiên, cũng cần phải nhấn mạnh rằng, những ý muốn trên chỉ nên xem là của riêng ông TBT Trọng, chưa chắc đã là tâm nguyện của toàn bộ đảng viên cộng sản hiện nay.
Tiếp theo, xin đi vào nội dung, ông nói suy thoái về đạo đức. Tôi muốn hỏi ông, đạo đức của ông đang muốn nói là đạo đức nào? Đạo đức làm người? Đạo đức công dân? Đạo đức dân tộc VN? … Tôi tạm đoán là ông đang muốn nói đến đạo đức người cộng sản của các ông. Vậy, các ông cho rằng chỉ có đạo đức cộng sản của các ông là đạo đức đích thực? Thế ra, cha ông tổ tiên chúng ta, khi chưa có chủ nghĩa cộng sản vô đạo đức hết à? Thế ra, những người không theo đảng cộng sản trên thế giới là vô đạo đức hết à?
Tiếp theo, xin đi vào nội dung suy thoái chính trị, tư tưởng. Tôi muốn hỏi ông, chính trị, tư tưởng ông đang muốn nói là chính trị, tư tưởng nào? Có phải chính trị, tư tưởng của đảng cộng sản? Vậy ra chỉ có đảng cộng sản của các ông là duy nhất đúng à? Cá nhân tôi cho rằng, không một người có lương tri bình thường nào thừa nhận như thế. Cùng lắm ông chỉ có thể nói với các đảng viên cộng sản như vậy, nhưng ngay cả với các đảng viên cộng sản, ông cũng không thể quy kết tội suy thoái cho họ. Nếu không tin, ông thử đọc lại Cương lĩnh chính trị và Điều lệ đảng các ông ban hành xem. Không có điều nào nói xóa bỏ Điều 4 là suy thoái, muốn đa nguyên về chính trị là suy thoái, muốn phi chính trị hóa quân đội là suy thoái, chỉ có tham ô, tham nhũng… đi ngược lại lợi ích của nhân dân, của dân tộc là suy thoái. Ông đương kim Tổng bí thư ĐCS VN thử đọc lại và nghĩ lại chỗ này xem.
Bây giờ, tôi trân trọng tuyên bố những điều tôi muốn:
Tôi không chỉ muốn bỏ Điều 4 trong Hiến pháp hiện hành, mà tôi muốn tổ chức một Hội nghị lập hiến, lập một Hiến pháp mới thực sự là ý chí của toàn dân Việt Nam, không phải là ý chí của đảng cộng sản như Hiến pháp hiện hành.
Tôi ủng hộ đa nguyên, đa đảng, ủng hộ các đảng cạnh tranh lành mạnh vì tự do, dân chủ, vì hòa bình, tiến bộ của dân tộc Việt Nam, không một đảng nào, lấy bất cứ tư cách gì để thao túng, toàn trị đất nước.
Tôi không chỉ ủng hộ xây dựng một chính thể tam quyền phân lập mà còn muốn một chính thể phân quyền theo chiều dọc, tức là tăng tính tự trị cho các địa phương, xây dựng chính quyền địa phương mạnh, xóa bỏ các tập đoàn quốc gia, các đoàn thể quốc gia tiêu tốn ngân sách, tham nhũng của cải của nhân dân, phá hoại niềm tin, ý chí và tinh thần đoàn kết dân tộc.
Tôi ủng hộ phi chính trị hóa quân đội. Quân đội là để bảo vệ nhân dân, bảo vệ tổ quốc, bảo vệ cương vực, lãnh thổ không phải bảo vệ bất cứ một đảng phái nào.
Tôi khẳng định mình có quyền tuyên bố như trên và tất cả những người Việt Nam khác đều có quyền tuyên bố như thế. Tôi khẳng định, mình đang thực hiện quyền cơ bản của con người là tự do ngôn luận, tự do tư tưởng; quyền này mỗi người sinh ra đã tự nhiên có, nó được nhân dân Việt Nam thừa nhận và tôn trọng; quyền này không phải do đảng cộng sản của các ông ban cho, nên các ông cũng không có quyền tước đoạt hay phán xét nó. Vì thế, tôi có thể xem những lời phán xét trên của ông, nếu có hướng đến tôi là một sự phỉ báng cá nhân. Và tôi cho rằng, những người nào chống lại các quyền trên là phản động, là đi ngược lại với lợi ích của nhân dân, dân tộc, đi ngược lại xu hướng tiến bộ của nhân loại.
Nguyễn Đắc Kiên
Nhà báo, Báo Gia đình & Xã hội”
Đó là một cái tát vào bản mặt lú lẫn của Trọng ! Không hơn và không kém !!!.

II. Bán nước theo Tàu:

Trọng Lú là một tên bán nước và làm quan thái thú cho Tầu, đây là một sự thật mà ai trong chúng ta cũng biết. Trọng từ khi bắt đầu lên chức chủ tịch quốc hội cho đến nay đã 5 lần triều kiến Trung Cộng cũng đã cho thấy bản chất của Trọng Lú là thần phục Tàu. Để hệ thống lại những phát ngôn, tuyên bố và sự việc thì xin mời bạn đọc cùng tôi điểm lại một số điểm chính trong luận điểm này sau đây.
 Thái Thú Trọng Lú tiếp kiến đàn anh Tàu cộng
Thái Thú Trọng Lú tiếp kiến đàn anh Tàu cộng
Thứ nhất, Ngày 14/10/2013, tại Hà Nội Trọng tiếp Thủ tướng Trung cộng Lý Khắc Cường sau đám tang tướng Giáp thì Trọng đã tỏ rõ bộ mặt Thái thú cho Tàu của mình:” Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, mối quan hệ hữu nghị Việt-Trung là tài sản quý báu chung của nhân dân hai nước, hai bên cần có trách nhiệm chung tay gìn giữ và phát triển không ngừng mối quan hệ đó. Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trước sau như một coi trọng phát triển quan hệ láng giềng hữu nghị và quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc. Tổng Bí thư đánh giá cao kết quả hội đàm giữa hai Thủ tướng vừa qua; mong muốn rằng, trong thời gian tới, hai bên cần tăng cường tiếp xúc, trao đổi cấp cao, đi sâu hợp tác hiệu quả trên mọi lĩnh vực, tìm ra các biện pháp cụ thể phù hợp giải quyết thỏa đáng các vấn đề tồn tại thông qua đàm phán hòa bình trên cơ sở các thỏa thuận đã đạt được giữa Lãnh đạo cấp cao hai nước” (Links: http://baodientu.chinhphu.vn/Hoat-dong-cua-lanh-dao-Dang-Nha-nuoc/Lanh-dao-Dang-Nha-nuoc-Quoc-hoi-tiep-Thu-tuong-Trung-Quoc/182999.vgp ).
Chưa dừng lại ở đó, Ngày 15/10/2011, tại thủ đô Bắc Kinh, Việt Nam và Trung Quốc đã ra Tuyên bố chung về chuyến thăm chính thức Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam. Trọng đã nịnh bợ kẻ thù của dân tộc Việt Nam – Hồ Cẩm Đào như sau:
“Hai bên khẳng định, Việt Nam và Trung Quốc tiếp tục kiên trì phương châm “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” và tinh thần “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt,” từ tầm cao chiến lược và tầm nhìn toàn cục, sẽ tăng cường giao lưu hữu nghị giữa hai nước, mở rộng hợp tác cùng có lợi trên các lĩnh vực, trân trọng, giữ gìn, phát triển tốt quan hệ hai Đảng, hai nước Việt-Trung, thúc đẩy quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc phát triển một cách ổn định, lành mạnh, lâu dài.
Hai bên nhất trí cho rằng, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực diễn biến sâu sắc, phức tạp, việc hai Đảng, hai nước Việt Nam-Trung Quốc tăng cường hơn nữa sự tin cậy chiến lược, hợp tác chặt chẽ toàn diện, xử lý thỏa đáng các vấn đề còn tồn tại hay mới nảy sinh giữa hai nước, là phù hợp với lợi ích căn bản và lâu dài của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước, có lợi cho sự nghiệp chủ nghĩa xã hội ở mỗi nước, có lợi cho hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.
Hai bên nhất trí áp dụng các biện pháp hữu hiệu, thiết thực để mở rộng toàn diện và đi sâu hợp tác hữu nghị trên các lĩnh vực giữa hai nước:
Một là, duy trì truyền thống tốt đẹp các chuyến thăm và tiếp xúc giữa lãnh đạo cấp cao thông qua các hình thức linh hoạt, đa dạng như thăm song phương, trao đổi qua đường dây nóng, gặp gỡ tại các diễn đàn đa phương, cử đặc phái viên…, kịp thời trao đổi ý kiến về tình hình quốc tế, khu vực và các vấn đề quan trọng trong quan hệ song phương, tăng cường trao đổi chiến lược, nắm chắc phương hướng thúc đẩy quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc phát triển lâu dài, lành mạnh, ổn định. Trong thời gian chuyến thăm, hai bên chính thức khai thông đường dây nóng giữa lãnh đạo cấp cao hai nước.
Hai là, phát huy đầy đủ vai trò quan trọng của Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt Nam-Trung Quốc trong việc đi sâu hợp tác thực chất, thúc đẩy quan hệ song phương, tăng cường hơn nữa sự chỉ đạo và quy hoạch chính sách đối với hợp tác trong các lĩnh vực, thúc đẩy tổng thể sự hợp tác, phối hợp xử lý vấn đề phát sinh, thúc đẩy hợp tác thiết thực trên các lĩnh vực đạt thành quả phong phú hơn nữa, không ngừng làm phong phú nội hàm quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện hai nước.
Ba là, thắt chặt giao lưu hợp tác giữa hai Đảng, thực hiện có hiệu quả “Kế hoạch hợp tác giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Trung Quốc giai đoạn 2011-2015.”….”
Và cũng chính trong chuyến thăm này Trọng đã ký những thỏa ước bán nước cho Tàu tiếp theo những hành động trước đó của cộng sản Việt Nam:” Tân Hoa xã, hãng thông tấn chính thức của Trung Quốc cũng đưa nhiều tin bài và ảnh về chuyến thăm của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, trong đó có bài riêng về việc hai nước ký thoả thuận giải quyết các vấn đề trên biển. Bài báo nêu rõ việc hai nước sẽ tham vấn hữu nghị với nhau để giải quyết hợp lý các vấn đề trên biển, xây dựng Biển Đông thành khu vực hoà bình, hữu nghị và hợp tác”.
 Lú và đàn anh
Lú và đàn anh
Và Trọng vẫn coi Tàu là “ông nội” của mình :” Lấy đại cục quan hệ hai nước làm trọng, xuất phát từ tầm cao chiến lược và toàn cục, dưới sự chỉ đạo của phương châm “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” và tinh thần “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt”, kiên trì thông qua hiệp thương hữu nghị, xử lý và giải quyết thỏa đáng vấn đề trên biển, làm cho Biển Đông trở thành vùng biển hòa bình, hữu nghị, hợp tác, đóng góp vào việc phát triển quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc, góp phần duy trì hòa bình và ổn định trong khu vực.”(Links: http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/viet-trung-thoa-thuan-nguyen-tac-giai-quyet-van-de-tren-bien-2207907.html ).
Thứ hai, Khi Trọng sang triều kiến Hồ Cẩm Đào thì cờ 6 Sao tiếp tục được đảng cộng sản cho lan truyền chứng tỏ quyết tâm bán nước của Trọng và bộ sậu cộng sản (Xem: http://www.youtube.com/watch?v=VoN0uQT3iJo ).
 Trọng Lú và Tập Cận Bình
Trọng Lú và Tập Cận Bình
Vì vậy, Trọng đã chỉ đạo công an cộng sản bắt giữ những người yêu nước như Nguyên Kha, Phương Uyên, 14 thanh niên công giáo vv.. Và Trọng cũng không quên nhấn mạnh :”Quan hệ Trung-Việt chưa lúc nào tốt đẹp như lúc này”.( Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng họp báo ngày 10.4.2007 tại Bắc Kinh). Đồng thời, Trọng hôm 9 tháng 4 năm 2007 đã tuyên bố đồng ý với chủ tịch quốc hội Trung cộng Ngô Bang Quốc sau khi họ Bang cao giọng căn dặn: “hai bên cần ” giải quyết ổn thỏa vấn đề biên giới, lãnh thổ, thực hiện tốt các hiệp định liên quan, cùng nhau giữ gìn ổn định của vùng biền nam Trung Quốc “…”. Và vì vậy cũng không có gì là lạ khi Trọng tuyên bố tại cuộc họp với bộ chính trị ngày 20/05/2007 như sau:” Phải coi trọng quan hệ Việt Trung vì đảng ta là một bộ phận của đảng cộng sản Trung Quốc…”.
Đúng là bán nước thật sự !
Thứ ba, ban tuyên giáo Trung Ương của Tô Huy Rứa trước đây và Đinh Thế Huynh ngày nay chính là tiếng nói của Trọng Lú và bầy đàn. Trọng đã bán nước nên Rứa đã tuyên bố như sau:” quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam – Trung Quốc do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Mao Trạch Đông đích thân xây dựng, được các bậc lãnh đạo tiền bối hai nước dày công vun đắp là tài sản chung quý báu của hai Đảng và nhân dân hai nước, cần được giữ gìn, phát triển và truyền tiếp cho các thế hệ mai sau”. Rồi báo đảng còn cho biết: ” Ông Tô Huy Rứa khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam mong muốn cùng với phía Trung Quốc thực hiện nhận thức chung đạt được giữa lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nước trong chuyến thăm Trung Quốc vừa qua của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; thúc đẩy giao lưu, hợp tác trên mọi lĩnh vực giữa các bộ ngành, địa phương hai nước, giải quyết thỏa đáng những vấn đề còn tồn tại trong quan hệ hai nước, không ngừng thúc đẩy quan hệ láng giềng hữu nghị và hợp tác toàn diện Việt – Trung phát triển ổn định và lành mạnh, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định, phát triển trong khu vực và trên thế giới”. (Links: http://www.baomoi.com/Cung-co-quan-he-doi-tac-hop-tac-chien-luoc-toan-dien-Viet–Trung/122/7892733.epi ). Những bằng chứng đó đã chỉ rõ âm mưu bán nước làm thái thú cho Tàu của Trọng.
Thứ tư, Trong khi tham vọng của Trung cộng ở Biển Đông đã rõ như thế nhưng chỉ có 5 ngày sau khi CNOOC công bố (18/10/2012) việc sản xuất số lượng lớn dầu tìm thấy trong Vịnh Bắc Bộ thì chính Trọng Lú đã tiếp Ủy viên Quốc vụ Trung cộng Mạnh Kiến Trụ tại Hà Nội vào ngày 24/10/2012. Theo bài viết của báo điện tử đảng cộng sản Trung Quốc Mạnh Kiến Trụ đã nói với Trọng rằng: “Vấn đề Nam Hải (Biển Đông) không phải là toàn bộ của quan hệ Trung – Việt, nhưng xử lý không thỏa đáng sẽ ảnh hướng đến toàn cục của quan hệ hai nước.”
 Trọng Lú và Mạnh Kiến Trụ
Trọng Lú và Mạnh Kiến Trụ
Và Trọng đã đáp lại rằng: “Tình hữu nghị truyền thống hai nước Việt Nam – Trung Quốc nồng thắm. Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam sẽ mãi mãi không quên sự giúp đỡ quý báu, chân thành của Trung Quốc dành cho Việt Nam lâu nay. Việt Nam sẵn sàng duy trì giao lưu cấp cao với Trung Quốc, tăng cường sự tin cậy chính trị, tăng cường đoàn kết và hợp tác, xử lý thỏa đáng vấn đề trên biển thông qua hiệp thương hữu nghị trên tinh thần “vừa là đồng chí vừa là anh em”…”
Trên thực tế chúng ta thấy những hành động của Trung cộng ở Biển Đông, ngay trong vùng vịnh Bắc Bộ và trên đất liền trong lãnh thổ Việt Nam không có gì là “đồng chí và anh em” với Việt Nam như ai cũng thấy. Vậy tại sao Trọng vẫn phải nói những câu chữ mang ơn và van xin với Mạnh Kiến Trụ ngay trong lúc CNOOC đang rút dầu của Việt Nam trong Vịnh Bắc Bộ? Đó chính là bằng chứng bán nước làm thái thú của Trọng. Và vì thế không có gì ngạc nhiên trong vấn đề Biển Đông đã được Vương Nghị (Xứ Tầu) thảo luận trong tất cuộc họp với ba nhân vật cộng sản Phạm Bình Minh, Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Phú Trọng: “Về vấn đề biên giới lãnh thổ, hai bên đánh giá cao kết quả hợp tác giữa hai nước trong việc thực hiện nghiêm túc 3 văn kiện liên quan biên giới trên bộ; nhấn mạnh trong thời gian tới hai Bộ Ngoại giao sẽ tích cực thúc đẩy các cơ quan hữu quan trao đổi để sớm ký kết Hiệp định về hợp tác khai thác tiềm năng du lịch khu vực thác Bản Giốc và Hiệp định về quy chế tàu thuyền qua lại tự do ở cửa sông Bắc Luân.
Trao đổi ý kiến về vấn đề Biển Đông, hai bên khẳng định giải quyết mọi bất đồng thông qua đàm phán hòa bình, hữu nghị, xử lý thỏa đáng các vấn đề nảy sinh với thái độ xây dựng, không để các vấn đề này ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác hữu nghị Việt – Trung cũng như hòa bình, ổn định tại Biển Đông. Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh nhấn mạnh, hai bên cần kiên trì giải quyết tranh chấp trên biển trên cơ sở Thỏa thuận về những nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết vấn đề trên biển Việt Nam – Trung Quốc, luật pháp quốc tế, nhất là Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật biển 1982 và tinh thần Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC), hướng tới xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử ở Biển Đông (COC).”.. . và sau đó thì Trọng Lú im lặng cho Tàu xâm lấn đất nước.
Thứ năm, Những hành động bán nước của Trọng Lú, Dũng 3X, Tư Sâu vv… đã được hệ thống hóa trong :” Những sự thật cần phải biết” – Phần 30. Ngoài ra để thấy rõ bản chất bán nước của Trọng Lú thì chúng ta cũng có bằng chứng sau đây.
 Trọng Lú và Lý Kiến Quốc
Trọng Lú và Lý Kiến Quốc
Báo Điện tử Đảng Cộng Sản đưa tin hôm 2/12/2012, Trọng đã tổ chức tiếp đón Lý Kiến Quốc, Ủy viên Bộ Chính trị Đảng cộng sản Trung Quốc sang Việt Nam.Buổi gặp gỡ diễn ra tại Trụ sở Trung ương Đảng, sau khi Lý Kiến Quốc cùng đoàn đại biểu gặp gỡ Tòng Thị Phóng. Mục đích chuyến đi của Lý Kiến Quốc là sang thăm và thông báo kết quả Đại hội Đảng cộng sản Trung Quốc, đồng thời chuyển thư của Tập Cận Bình đến Trọng. Và Trọng đã không quên thân nô tài của mình khi phát biểu: ” …quan hệ hai Đảng, hai nước do Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Mao Trạch Đông và các thế hệ lãnh đạo hai Đảng, hai nước dày công vun đắp, nay đã trở thành quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện. Những năm qua, quan hệ hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước đã không ngừng phát triển. Đó là cơ sở quan trọng để hai bên tăng cường giao lưu, hợp tác trên mọi lĩnh vực, đồng thời giải quyết thoả đáng các vấn đề còn tồn tại, trong đó có vấn đề trên biển, qua đó không ngừng thúc đẩy quan hệ láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện Việt – Trung phát triển một cách lành mạnh, ổn định, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới…” (Links: http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Tong-Bi-thu-Nguyen-Phu-Trong-tiep-Doan-dai-bieu-DCS-Trung-Quoc/201212/155844.vgp ).
Thứ sáu, một hành động bán nước nữa của Trọng Lú đã được tác giả Âu Dương Thệ viết rõ ràng như sau:
” Đài Bắc kinh ngày 27.3 cho biết, sáng 20.3 hải quân Trung quốc đã truy đuổi 4 tầu đánh cá của ngư dân VN và bắn một tầu của ngư dân VN đang đánh cá trên biển Đông gần quần đảo Hoàng sa do Trung quốc chiếm đóng của VN từ 1974. Trong nhiều ngày những người cầm đầu CSVN – từ Tổng bí thư kiêm Bí thư quân ủy Trung ương Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tới Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã im lặng, một sự im lặng lạ lùng! Mãi tới ngày 24.3 tờ Tiền Phong mới đưa tin, nhưng chỉ vài giờ sau đã phải gỡ xuống. Mãi tới ngày 25.3 bộ Ngoại giao VN mới lên tiếng phản đối và xác nhận tầu đánh cá của ngư dân VN đã bị “tàu Trung Quốc truy đuổi và nổ súng bắn cháy cabin” (1)! Ngay sau đó Bắc Kinh đã nói trắng là: “Tàu chiến của Hải quân Trung quốc xua đuổi tàu thuyền đi vào lãnh hải Trung quốc phi pháp, giữ gìn chủ quyền lãnh thổ và quyền lợi biển quốc gia là hoàn toàn chính đáng.” (2)
Nhưng giữa khi ấy, một ngày (21.3) sau khi hải quân Trung quốc bắn vào ngư dân VN thì Nguyễn Phú Trọng lại vẫn điện đàm thân mật trực tiếp chúc mừng tân Chủ tịch nước và Tổng bí thư Tập Cận Bình nhân dịp ông này được bầu làm Chủ tịch nước Trung quốc. Sau những lời ca ngợi ĐCS Trung quốc và chúc Tập Cận Bình “đưa Trung quốc tới thắng lợi”, ông Trọng đã đã thề với Tập Cận Bình là, “Đảng và Chính phủ Việt Nam coi trọng cao tình hữu nghị truyền thống Việt – Trung”. Tuyệt đối không có một lời nào Nguyễn Phú Trọng phê bình hành động sai trái và tàn bạo của Bắc kinh. Trong cuộc điện đàm Tập Cận Bình đã đáp lại rất kịch cỡm là “quan hệ Trung – Việt phát triển lành mạnh và ổn định”, chủ trương “giữ gìn hòa bình của khu vực” và “thúc đẩy quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Trung – Việt phát triển ổn định và lành mạnh.” (3)
Đối với các quan sát viên chính trị thì những sự kiện quan trọng trên đây cần phải nhận định và giải thích như thế nào về tình hình nội bộ trung ương ĐCSVN, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng và mối quan hệ Việt-Trung hiện nay?
Có một số trường hợp phải được đặt ra để tìm hiểu:
1. Nguyễn Phú Trọng đã không được thông tin kịp thời và đầy đủ việc sáng ngày 20.3 các tầu hải quân Trung quốc đã truy đuổi và bắn cháy tầu của ngư dân VN. Trong trường hợp này thì Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh và các cơ quan an ninh đối ngoại đã không thông tin cho ông Trọng, mặc dầu ông là Bí thư Quân ủy Trung ương, tức là Tổng tư lệnh quân đội VN. Như vậy phải hiểu là uy tín của ông Trọng đã mất trong nhóm lãnh đạo. Trong điều kiện hiện nay giả thuyết này khó có thể xảy ra.
2. Nguyễn Phú Trọng đã được thông tin đầy đủ biến cố sáng ngày 20.3 nhưng ông vẫn giữ kín, đồng thời còn ra lệnh không cho phép các báo và đài tường thuật kịp thời và đầy đủ cho nhân dân VN và dư luận quốc tế về hành động cực kì ngang ngược và tàn ác với ngư dân VN của nhà cầm quyền Bắc kinh. Ông Trọng làm như vậy chỉ vì muốn giữ cuộc điện đàm ngày hôm sau (21.3) với Tập Cận Bình. Như đã trình bày ở phần trên, trong cuộc điện đàm này, mặc dù vẫn nói là trong tinh thần “đồng chí” và “anh em” nhưng Nguyễn Phú Trọng đã không dám phê bình những hành động vô cùng sai trái và tàn bạo của hải quân Trung quốc. Không nhưng thế, ông Trọng lại chỉ thề là, “Đảng và Chính phủ Việt Nam coi trọng cao tình hữu nghị truyền thống Việt – Trung”. Trong trường hợp này, ông Trọng đã chứng tỏ thái độ cúi đầu quị lụy với Bắc kinh. Không những thế Nguyễn Phú Trọng đã lạm dụng quyền lực để cấm đoán các cơ quan của Đảng và Nhà nước thông tin nhanh chóng và trung thực, như vậy là cố tình đánh lừa nhân dân VN và dư luận thế giới trước hành động cực kì sai trái và bạo ngược của Bắc kinh. Như vậy Nguyễn Phú Trọng đã không thực hiện đúng trách nhiệm của Tổng bí thư và Bí thư Quân ủy Trung ương! ..”
Đó chính là một trong những bằng chứng hèn với giặc ác với dân của Trọng và đồng bọn mà nó được gọi đúng tên là : Bán nước !
 Thái Thú của Tàu - Nguyễn Phú Trọng ôm hôn ông chủ
Thái Thú của Tàu – Nguyễn Phú Trọng ôm hôn ông chủ
 Và đây chính là kết quả Bán nước của Trọng Lú
Và đây chính là kết quả Bán nước của Trọng Lú

III.Độc tài đảng trị:

Như phần đầu đã từng đề cập thì Trọng là một tên lú và độc tài. Trọng sau khi bị nhà báo Nguyễn Đắc Kiên vả vào bộ mặt lú lẫn đã đuổi việc anh Kiên. Đó là một biểu hiện độc tài của Trọng. Ngoài ra việc dưới thời Trọng hàng loạt nhân sỹ yêu nước, dân oan chống Tàu bị bắt cũng cho thấy Trọng là một tên độc tài lú lẫn. Trọng đã từng nói trong Chương trình truyền hình tối 25 tháng 02 năm 2013 đã phát đi những ý kiến thể hiện bộ mặt độc tài của mình :
“Các đồng chí phải lãnh đạo cái việc góp ý kiến sửa đổi dự thảo hiến pháp. Cái này quan trọng lắm đấy.Vừa rồi đã có các luồng ý kiến thì cũng có thể quy vào được là suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống chứ gì nữa.
Xem ai có tư tưởng là muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Muốn ‘tam quyền phân lập’ không? Hả? Muốn ‘phi chính trị hóa quân đội’ không? Người ta đang có những quan điểm đấy!
Đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng nữa. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa, chỉ ở đâu nữa nào? Tham gia đi khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể… thì nó là cái gì?! Cho nên các đồng chí quan tâm xử lý cái này”.
Ngoài ra còn có thể thấy thêm một số bằng chứng cho thấy điều này từ Trọng.
Thứ nhất, Trọng tuyên bố: “Quốc hội sẽ quyết định tên nước song phải để phòng thế lực xấu bên ngoài lợi dụng đổi tên nước để làm việc khác, cũng như muốn bỏ sự lãnh đạo của đảng” (Links: http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/tong-bi-thu-de-phong-the-luc-muon-xoa-bo-dieu-4-hien-phap-2886937.html ).
Ý của Trọng đó là bảo lưu việc giữ độc tài bằng việc tuyên bố bỏ điều 4 là của “thế lực thù địch”. Trọng lại một lần nữa đánh tráo khái niệm đảng và nhà nước Việt Nam. Đảng chỉ một nhóm nhỏ chính trị , nó không thể là nhà nước, là dân tộc Việt Nam. Trọng chỉ có thể là tổng bí của đảng cộng sản, ông ta cũng có thể quát mắng đảng viên ông suy thoái nhưng ông không thể có quyền yêu cầu người dân mà cụ thể ở đây là những cử tri phải giữ ghế độc tài cho đảng của ông. Điều đó hết sức lố bịch và xảo ngôn. Thực tế chẳng có thế lực thù địch nào cả mà mong ước bỏ điều 4, dân chủ và tự do cho dân tộc Việt chính là xu thế chung của nhân loại và ước nguyện của người dân Việt Nam. Họ đã quá ngán ngẩm trước thói độc tài toàn trị của đảng cộng sản. Chính vì vậy Trọng đã cho thấy bản chất là một tên độc tài của mình.
Thứ hai, Trong chỉ thị 22 mà Tổng bí Trọng ban hành, lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam đã xem việc tổ chức lấy ý kiến nhân dân cho bản dự thảo Hiến pháp là “ một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, rộng lớn trong toàn Đảng, toàn dân và cả hệ thống chính trị “. Thế nhưng, ngay trong chỉ thị đó, Trọng đã yêu cầu công an và quân đội phải “ngăn chặn những hành vi lợi dụng dân chủ việc lấy ý kiến nhân dân để tuyên truyền, xuyên tạc, chống phá Đảng và Nhà nước”(Links: http://www.youtube.com/watch?v=lFmv2zkxsWo ).
Lời răn đe này chắc chắn là khiến chẳng có mấy ai dám góp ý về những vấn đề nhạy cảm trong bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp, như điều 4, sợ rồi sẽ bị khép vào tội “tuyên truyền chống Nhà nước”, theo điều 88 Bộ luật Hình sự Việt Nam. Và nói theo cách chính Trọng Lú thì : “Thế là độc tài chứ còn gì nữa !!!”.
Thứ ba, Bản chất độc tài của Trọng Lú còn thể hiện ở nhiều bằng chứng nữa. Có thể kể đến nhiều cán bộ đảng viên chỉ trích Trọng. Nhưng Trọng vẫn bản thủ và dối trá. Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh nói :” Đồng chí Nguyễn Phú Trọng nói không đúng sự thật về kinh tế.” Vì, theo ông Nguyễn Trọng Vĩnh, “sự thật về kinh tế khó khăn hơn nhiều lắm”, và không phải như Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam nói với cử tri Hà Nội trước thềm Hội nghị Trung ương rằng “kinh tế xã hội đang rất ổn định”. (Links: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/multimedia/2013/10/131003_ntvinh_plenum_8.shtml ).
Thậm chí ông Vĩnh còn nói :” Nhưng Tổng Bí thư đã sai khi phát biểu ở Vĩnh Phúc, đồng thời tự mâu thuẫn với mình. Quốc hội cũng như Tổng Bí thư đều kêu gọi nhân dân góp ý kiến vào sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Đã là đông đảo người góp ý kiến, thì ý kiến rất đa dạng, có người tán thành điều này, có người muốn sửa đổi điều kia, có người đồng ý với dự thảo, có người có ý kiến khác với dự thảo, đó là điều bình thường, sao Tổng Bí thư lại chụp cho những người đó là “suy thoái”, lại còn yêu cầu phải “xử lý” (nghĩa là đàn áp hoặc trả thù như đối với Nguyễn Đắc Kiên)? Nếu cho phép góp ý kiến mà chỉ được đồng ý với dự thảo của Ủy ban soạn thảo, thì lấy ý kiến của nhân dân làm gì cho mọi người thấy là “dân chủ hình thức, giả dối”! Còn chỉ đạo “phải xử lý” thì xử lý sao được gần 9.000 người đã ký vào “Kiến nghị 72” trong đó có nhiều nhà khoa học, trí thức có tên tuổi cả trong nước và trên quốc tế, các thương binh đã hy sinh một phần cơ thể cho đất nước, các lão thành cách mạng đã bị tra tấn, tù đày và đã cả đời phục vụ Tổ quốc?!” trong bức thư gửi Trọng (http://www.haydanhthoigian.info/2013/03/thu-ngo-cua-thieu-tuong-nguyen-trong.html ). Và cuối cùng chính ông Vĩnh đã kêu Trọng nên từ chức “chứng tỏ tổng bí thư không được Trung ương tín nhiệm bao nhiêu’.“Nếu tôi ở trường hợp ông Nguyễn Phú Trọng thì tôi xin với Trung ương từ chức”. (Links: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/10/131003_plenum_8_pessimism.shtml ).
Nhưng mà với bản chất độc tài của mình thì Trọng vẫn cứ bám ghế trơ trơ !
 Vua Lú độc tài!
Vua Lú độc tài!
Thứ tư, Để thấy bản chất độc tài cùa mình, bạn đọc hãy đọc đoạn phát biểu của Trọng về vấn đề xây dựng đảng sau đây sẽ thấy rõ điều đó. Trọng đổ thừa cho “thế lực thù địch” và coi tôn giáo là kẻ thù cho thấy Trọng đúng là tên lú độc tài:
”… Bốn là, sự chống phá điên cuồng và quyết liệt của các thế lực thù địch, phản động. Âm mưu cơ bản, lâu dài của chúng là xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta, xoá bỏ sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, xóa bỏ chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Để thực hiện được âm mưu cơ bản đó, các thế lực thù địch đã áp dụng lần lượt hết chiến lược này đến chiến lược khác, hết chiến dịch này đến chiến dịch khác, rất kiên trì, kiên quyết, xảo quyệt. “Diễn biến hòa bình” là một chiến lược nằm trong hệ thống chiến lược phản cách mạng của chủ nghĩa đế quốc, là “thủ đoạn hòa bình để giành thắng lợi”. Nhiều chuyên gia và chính khách phương Tây còn gọi đây là phương pháp “chuyển hóa hòa bình”, “biến đổi hòa bình”, “cách mạng hòa bình” và gần đây là “cách mạng nhung”, “cách mạng màu”, “cách mạng đường phố”… Trong chiến lược này, hoạt động tư tưởng – văn hóa được họ coi là “mũi đột phá”, là “cây cầu dẫn vào trận địa”, là lĩnh vực hàng đầu làm tan rã niềm tin, gây hỗn loạn về lý luận và tư tưởng, tạo ra khoảng trống để dần dần đưa hệ tư tưởng tư sản vào, rồi cuối cùng xóa bỏ hệ tư tưởng xã hội chủ nghĩa. Chính các nhà tư tưởng của chủ nghĩa đế quốc đã tổng kết: “Có những việc 100 máy bay chiến đấu không thực hiện nổi, nhưng chỉ cần 10 sứ giả lại có thể hoàn thành”; “một đài phát thanh cũng có thể bình định xong một đất nước”. Ngày nay “làn sóng điện đang thay thế thanh gươm; cây bút là phương tiện đi vào trái tim khối óc con người”; “một đô la chi cho tuyên truyền có tác dụng ngang với 5 đô la chi cho quốc phòng”; “kích động vấn đề dân chủ, nhân quyền, dân tộc, tôn giáo là bốn đòn đột phá khẩu, bốn mũi xung kích để chọc thủng mặt trận tư tưởng chính trị”.
Thời gian gần đây, các làn sóng chống đối ta về mặt tư tưởng chính trị lại rộ lên, có lúc dồn dập. Có thể là do tình hình thế giới và khu vực có những diễn biến mới; tình hình kinh tế – xã hội nước ta bên cạnh thành tựu lớn cũng xuất hiện những khó khăn và thách thức mới, các tệ nạn xã hội như tham nhũng, hối lộ, ma túy, mại dâm… tiếp tục gia tăng, sự phân hoá giàu nghèo phát triển. Tình trạng quan liêu, mất dân chủ làm dân bất bình dẫn đến khiếu kiện đông người ở một số nơi phức tạp. Các thế lực thù địch và các phần tử cơ hội chắc mẩm đây là cơ hội để họ dấn tới tác động, làm chuyển hoá tình hình, thay đổi đường lối ở nước ta, cho nên họ hoạt động rất điên cuồng với nhiều thủ đoạn và sách lược mới; vừa dùng các lực lượng, phương tiện từ bên ngoài, vừa tận dụng phát triển lực lượng ở trong nước ta để tạo ra sự “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, chống đối từ nội bộ Đảng ta, xã hội ta, hòng phá ta từ bên trong phá ra, làm cho “cộng sản tự diệt cộng sản”, “cộng sản con diệt cộng sản bố”. Họ đang cố tìm ra và dựng lên những “ngọn cờ” để chống ta. Một số người cơ hội chính trị, bất mãn cũng lợi dụng các diễn đàn, các mối quan hệ để truyền bá những quan điểm sai trái của mình, liên tiếp viết đơn thư, tài liệu vu cáo, đả kích chế độ ta, tác động vào nhân dân, nhất là thanh niên, sinh viên, văn nghệ sĩ, trí thức…
Nội dung các quan điểm của họ vẫn là những luận điệu lâu nay các nhà tư tưởng chống cộng đã từng nói và đã từng nhiều lần bị chúng ta phê phán, bác bỏ. Đại thể vẫn là phủ nhận thành tựu của cách mạng; thổi phồng khuyết điểm, tồn tại của chúng ta, bôi đen hiện thực, gieo rắc hoài nghi, phá rã niềm tin của nhân dân và cán bộ, quy kết là do đường lối sai, sự lãnh đạo, quản lý yếu kém của Đảng và Nhà nước. Phủ nhận chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; phủ định con đường xã hội chủ nghĩa, định hướng xã hội chủ nghĩa; hạ thấp vai trò lãnh đạo của Đảng, phê phán, đổ lỗi cho Đảng, đòi đa nguyên, đa đảng. Kích động chia rẽ nội bộ, tung ra những luận điệu trong Đảng, trong Trung ương, Bộ Chính trị có phe này, phái kia; bịa đặt, xuyên tạc lịch sử; vu cáo, bôi nhọ một số đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, kể cả Bác Hồ, tìm mọi cách “hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh”… Những luận điệu của các thế lực thù địch và các phần tử phản động, cơ hội chính trị nói trên tuy không có gì mới, nhưng nó được tung ra, truyền bá vào lúc này là hết sức độc hại, nguy hiểm, gieo rắc hoang mang, nghi ngờ, phân tâm, mất niềm tin trong nội bộ ta, tác động hòng làm đội ngũ ta “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”…”
 Trọng Lú độc tài mượn tay công an để cưỡi cổ dân
Trọng Lú độc tài mượn tay công an để cưỡi cổ dân
Thứ năm, Đúng ra Công an phải sinh ra để bảo vệ nhân dân nhưng Trọng Lú cũng giống như bao nhiêu lãnh tụ cộng sản khác đã coi nó như công cụ bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ chống lại nhân dân. Vì Trọng độc tài nên hắn ta tuyên bố:” Phát biểu tại cuộc làm việc, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đánh giá cao những kết quả mà Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND đã đạt được trong thời gian qua; nêu bật vị trí, vai trò quan trọng của Tổng cục trong hệ thống tổ chức bộ máy của Công an, là lực lượng nòng cốt bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, là thanh kiếm trước kẻ thù và là lá chắn để bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ và nhân dân. Trong giai đoạn hiện nay, Tổng Bí thư đặc biệt lưu ý, ngành công an nói chung và Tổng cục xây dựng lực lượng nói riêng không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trước những âm mưu của kẻ địch… Công an phải tuyệt đối trung thành về chính trị, tư tưởng. Không được khúc mắc gì về tư tưởng…”
Chưa dừng lại ở đó, nhân chuyến làm việc với bộ công an cộng sản Việt Nam ngày 19/08/2013 thì Trọng tiếp tục ca bài ca “Công an phải bảo vệ đảng lên làm nhiệm vụ hàng đầu” và gọi dân là “thế lực thù đich”, cụ thể là : “Lực lượng CAND là một trong những lực lượng vũ trang trọng yếu, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân, là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia. Những chiến công, thành tích của cán bộ, chiến sĩ lực lượng CAND trong 68 năm qua đã thể hiện bản chất cách mạng trong sáng, sự trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa. Trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực còn nhiều diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế – xã hội trong nước còn nhiều khó khăn; các thế lực thù địch, phản động vẫn gia tăng chống phá ta; đồng chí Tổng Bí thư đã phát biểu chỉ đạo lực lượng CAND cần quán triệt, vận dụng đúng đắn các quan điểm, tư tưởng chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về công tác bảo vệ an ninh quốc gia, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và bọn tội phạm, xứng đáng với vai trò nòng cốt, chủ động nắm chắc tình hình, không để đột xuất bất ngờ.”.
Rõ ràng qua một số ví dụ tiêu biểu cho thấy Trọng chính là một tên lú độc tài tiêu biểu của cộng sản Việt Nam. Đó chính là một trong những lý do để thấy được bộ mặt thật của Trọng và đồng bọn.

III.Kết Luận:

Trọng Lú là một tên đảng trưởng băng đảng cộng sản Việt Nam bán nước hại dân. Bản thân hắn ta là một tên lú lẫn những thích độc tài, giáo điều để tham nhũng và làm tay sai thái thú cho Tàu. Tội lỗi của hắn ta cùng với băng đảng không bút mực nào có thể kể xiết. Mong muốn của tôi đó là chúng ta cùng cho nhân dân thấy rõ hơn điều này để đứng lên lật đổ thể chế cộng sản độc tài hiện này. Và sau khi hết cộng sản, chúng ta hãy cùng ngồi lại để đưa những tên độc tài bán nước như Trọng Lú ra trước tòa án nhân dân.
Dân tộc Việt Nam của chúng ta đã chịu quá nhiều đau thương do cộng sản gây ra từ khi Hồ Chí Minh đem chủ nghĩa phi nhân và vô thần này vào Việt Nam. Hãy đứng lên hỡi những người con của đất Việt ! Tương lai đang chờ chúng ta phía trước ! Và đại nghĩa chắc chắn sẽ thắng hung tàn !.
Đặng Chí Hùng
22/11/2013
***
Kính thưa quý bạn đọc !
Đảng cộng sản là một đảng tà quyền và gian ác, đó là một sự thật mà chúng ta không thể nào chối bỏ. Để viết cả một giai đoạn lịch sử về tất cả những nhân vật cộng sản nằm ngoài sức cá nhân của một mình tôi. Bởi vậy hiện nay TẠM dừng lại ở con số 37 bài “Những sự thật cần phải biết” và 15 bài “Những sự thật không thể chối bỏ”.
Bất cứ tên cộng sản chop bu nào cũng là một tội đồ dân tộc, không tội này thì tội khác từ buôn dân, bán nước, đàn áp đến cướp đoạt và tham nhũng vv…Chính bởi vậy sẽ là không đủ nếu chỉ dừng ở lại khuôn khổ mấy chục bài viết như tôi đã viết. Do đó, tôi mong muốn rằng tôi không phải là người duy nhất làm điều này, vì trách nhiệm chỉ ra sự thật không phải chỉ riêng tôi mà cần lắm tất cả chúng ta cùng chung sức. Tôi chỉ là một cá nhân nhỏ nhoi và tôi mong muốn rằng sẽ có nhiều lắm những Đặng Chí Hùng làm những điều đó là :Tiếp tục vạch trần tội ác của cộng sản Việt Nam như Hoàng Trung Hải, Nguyễn Thiện Nhân, Nguyễn Thị Kim Tiến vv…
Tôi không phải là lịch sử, và tôi cũng không “sáng tác” được ra lịch sử. Đơn giản tôi chỉ đối diện với sự thật lịch sử và viết nó lại cho đúng với sự thật vốn có của nó. Hơn thế nữa, tôi cũng dựa trên nhiều tài liệu của các tác giả đi trước để hệ thống nó lại mà thôi !
Chính vì thế, tôi không phải người tài giỏi hay đặc biệt gì cả, tôi chỉ muốn góp một chút kiến thức nhỏ nhoi của mình cho nhiều người Việt biết rõ hơn về các thủ đoạn của cộng sản Việt Nam và các tội ác của chúng gây ra cho dân tộc. Và một lần nữa tôi mong muốn, sẽ có nhiều người cùng tôi để viết tiếp “Những sự thật” cho dân tộc.
Thưa quý bạn đọc !
Tại sao lại là bài viết về Trọng lú là bài cuối cùng trong 37 bài “Những sự thật cần phải biết” ? Đơn giản vì Trọng lú hiện nay đang là đảng trưởng của đảng cộng sản bán nước, hại dân. Đảng cộng sản là thứ ma quái mở ra cho đau thương của dân tộc. Và vạch trần tội ác của nó cũng là lúc dân tộc ta có được tự do và dân chủ. Nó cũng là mở đầu cho những tòa án khác đảng chờ đón những tên chop bu cộng sản. Vì vây, phần 37 phải là chóp bu của đảng cộng sản.
Với 52 bài viết của mình, tôi biết rằng còn nhiều thiếu xót và mong đó là một bài học để tự mình sửa chữa. Tôi mong được bạn đọc thông cảm và chân tình góp ý !
Mong muốn lớn nhất của tôi cũng như hàng triệu người Việt trên khắp thế giới đó là lật đổ cộng sản để đem lại tự do, dân chủ cho quê hương trong đó có con cháu tôi và con cháu của chính các bạn. Tôi là một người dân Việt Nam bình thường, tôi không có ước vọng được giải thưởng hay nổi tiếng mà chỉ muốn một phần thưởng quý giá nhất đời tôi: Cộng sản phải bị dẹp bỏ.
Chúng ta hãy cùng chung tay đoàn kết, bỏ đi cái tôi cá nhân và cũng quên đi những từ nói cao cả tựa như “đấu tranh cho dân tộc” mà luôn nghĩ rằng chúng ta đang đấu tranh với cộng sản là chúng ta đang đấu tranh cho chúng ta và con cháu chúng ta. Tôi tin rằng, với sự lên ngôi của sự thật, của tình yêu thương thì không còn lâu nữa chúng ta sẽ có những ngày vui chiến thắng.
Một lời chúc sức khỏe tới tất cả bạn đọc !
Thân ái !
Đặng Chí Hùng.
22/11/2013.

https://baovecovang2012.wordpress.com/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire