vendredi 23 janvier 2015

Những tên hèn nhát và bán nước

http://www.chimbaobao.com/wp-content/uploads/2015/01/p.jpg 

   

Trong tất cả các hoạt động thương mại, tự cổ chí kim, thì bán nước là thu hoạch lợi lộc nhiều nhất và các lãnh đạo chóp bu CSVN rất lão luyện trong dịch vụ này. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Bảo Ngọc với tựa đề: "Những tên hèn nhát và bán nước ."sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.
Báo chí nhà cầm quyền cộng sản đã đưa tin: Đại tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh phân tích những cái "mất" nếu thiếu tỉnh táo trong đối phó với Trung cộng vừa qua. Ông ta nói va chạm chưa thể chấm dứt, mâu thuẫn chưa thể khép lại nên cần hết sức bình tĩnh, tin tưởng tuyệt đối với Bộ Chính trị, Trung ương để tránh bị chia rẽ...Cụ thể Phùng Quang Thanh nói: "Nếu không kiểm soát được như vậy mà để xảy ra xung đột trên biển thì không thể có phiên họp Chính phủ với những kết quả vui mừng như hôm nay, không thể có được kết quả tăng trưởng kinh tế cả năm tương đối khả quan".
Ông Bộ trưởng Quốc phòng họ Phùng dẫn một loạt con số, quan hệ thương mại Việt Nam – Trung cộng đạt 58 tỷ USD cả năm, khai thác dầu khí đạt 150 triệu tấn, thu 120.000 tỷ đồng... để khẳng định, nếu có xung đột sẽ không có những con số này. Rõ ràng họ Phùng muốn đổi lấy việc nhập siêu hàng Tàu thì sẵn sàng làm mất biển đảo quê hương. Đó là một lối nói ngụy biện và rung cây dọa khỉ. Tại sao lại cứ phải phụ thuộc kinh tế Tàu để rồi lấy đó làm lý do "im như thóc" cho giặc xâm chiếm quê hương?
Rồi tên tướng Phùng Quang Thanh lại bài ca cũ: "Việt Nam và Trung Cộng sẽ còn va chạm, việc chưa thể chấm dứt, mâu thuẫn trên biển không lúc này thì lúc khác cũng sẽ còn xảy ra. Vấn đề là làm sao phải đoàn kết, giữ bình tĩnh, tỉnh táo và phải tin tưởng tuyệt vào chủ trương, lãnh đạo của Bộ Chính trị, của Trung ương, tránh gây nhiễu thông tin, tạo áp lực phức tạp thêm. Mà nếu không vững lòng những thời điểm quan trọng như thế sẽ rất dễ bị phân hoá". Ở điểm này là Thanh muốn "dân đừng lo, cứ để đảng lo". Đảng lo thế nào mà Hoàng Sa, Trường Sa, Bản Giốc, Nam Quan, Vũng Áng, Bình Dương, Tây Nguyên, v.v... cứ rơi vào tay Tàu vậy? Đảng lo hay là cứ mặc kệ đảng bán nước. Trên thực tế chỉ là một chiêu ru ngủ rẻ tiền mà thôi!
Chưa hết, Phùng Quang Thanh còn muốn người dân không được căm thù kẻ thù khi ông ta "Bày tỏ lo lắng trước tình hình dư luận hiện tại, từ trẻ con đến người già đang hình thành xu thế đề phòng,"bài" Trung Quốc dẫn đến việc người nào nói tích cực về Trung Quốc cũng bị... ngờ vực. Đại tướng Phùng Quanh Thanh cảnh báo đây là một diễn biến nguy hiểm". Nói như vậy thì chẳng nhẽ phải gọi giặc thù ngàn đời của dân tộc là Cha hay sao hả tên họ Phùng bán nước? Đúng là lý luận của những kẻ bán nước hại dân và hèn nhát. Cũng vì thế mà họ Phùng đã đề nghị chú trọng tuyên truyền, không để hình thành tâm lý thù hằn trong dư luận vì Việt – Trung mãi mãi là láng giềng, không thể "chạy" đâu được. Tình hữu nghị đó là gì? Là giết , là cướp của người Việt Nam ngàn đời phải không họ Phùng bán nước? Ông thật là hèn nhược.
Bài báo của nhà cầm quyền cộng sản trên tờ Dân Trí cũng đã cho biết Phùng Quang Thanh cũng không quên "đấu tố" những người đấu tranh cho dân chủ tự do. Phùng Quang Thanh đặt vấn đề phải quản lý tốt mạng Internet trước tình hình chuẩn bị họp Trung ương bắt đầu từ ngày 5/1 tới đây để chống lại các thế lực thù địch "xuyên tạc". Câu hỏi được đặt ra là sao đảng cộng sản không công khai ra mà đối chứng với dân, cứ bịt miệng dân hoài rồi đổ cho "xuyên tạc". Thật là một trò bi hài của chế độ cộng sản Việt Nam.
Trong khi đó, ngày 26/12/2014, thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đã có buổi gặp gỡ với chủ tịch chính hiệp trung ương Trung cộng, ông Du Chính Thanh trong chuyến thăm Hà Nội kéo dài 3 ngày. Tại buổi tiếp xúc với nhân vật quyền lực thứ 4 của Trung cộng, Nguyễn Tấn Dũng nói rằng "tinh thần hữu nghị và hợp tác luôn là dòng chảy chính" trong mối quan hệ giữa hai đảng cộng sản trong suốt 65 năm qua". Sự có mặt của Du Chính Thanh, nhân vật quyền lực thứ 4 trong bộ chính trị Trung cộng thật ra chỉ nhằm mục đích gây áp lực nhân sự có lợi cho phe thân Tàu trong giới quan chức cộng sản Việt Nam. Lý do chính là Hội nghị trung ương 10 dự kiến sẽ diễn ra vào đầu năm 2015, đây là kỳ họp chuẩn bị phân chia những chiếc ghế quyền lực sắp tới. Và chính vì thế, Nguyễn Tấn Dũng lại phải nịnh nọt Tàu cộng có lẽ cũng không có gì là lạ.
Trơ trẽn hơn nữa, trong buổi triều kiến đối với Du Chính Thanh thì Nguyễn Tấn Dũng còn nói rằng: "Mối quan hệ truyền thống hữu nghị, vừa là đồng chí vừa là anh em do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Mao Trạch Đông cùng các thế hệ lãnh đạo cách mạng hai nước dày công xây dựng và vun đắp là tài sản quý báu của hai dân tộc, đòi hỏi hai Đảng, hai nước đều phải trân trọng và gìn giữ".
Như vậy là đồng chí "X" đã và đang học tập theo tinh thần Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng bán Hoàng Sa, Trường Sa cho Tàu.
Chỉ cần điểm qua những câu phát biểu đó của Nguyễn Tấn Dũng và Phùng Quang Thanh đã cho thấy các lãnh đạo cộng sản Việt Nam chỉ thực tế là những kẻ bán nước và hèn nhát.
Một nỗi đau đớn cho cả dân tộc Việt Nam!
Bảo Ngọc
22/01/2015

http://www.radiodlsn.com/index.php?option=com_content&view=article&id=5063:nhng-ten-hen-nhat-va-ban-nc&catid=35:binh-luan&Itemid=54

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire