samedi 10 janvier 2015

Lời kêu gọi khẩn thiết để cứu nước. Ngưng chuyển đô la về Việt Nam!


  
Lời kêu gọi khẩn thiết để cứu nước. Ngưng chuyển đô la về Việt Nam! 
Bài viết Hải Triều - Giọng đọc YêuQuêHương 

Năm 2015, chỉ còn vài tháng nữa là tròn 40 năm  miền Nam rơi vào tay cộng sản. 40 năm không bom đạn, không chiến tranh, nếu một chế độ không chọn con đường chủ nghĩa Mác Lê đầy thù hận và vọng ngoại, sẳn sàng phá bỏ cội nguồn Việt tộc..., thời gian đó dư điều kiện để Việt Nam vươn lên, thay vì tụt hậu với áp bức, đói nghèo, bất công và chậm tiến như Việt Nam hôm nay!

Độc lập, tự do, hạnh phúc và toàn vẹn lãnh thổ là những ước mơ của cả dân tộc, những ước mơ đó bị bóp chết ngay trong những ngày đầu sau 30 tháng Tư năm 1975, và nay nó càng trở thành nỗi tuyệt vọng theo thời gian với sự tồn tại của chế độ CSVN. Thực tế lịch sử hiện tại đã chứng minh chính sự tồn tại này đã làm tan biến những ước mơ của cả một dân tộc.

Không có một chế độ cộng sản nào tự nó làm hưng thịnh đất nước. Cái gì đã giúp cộng sản Việt Nam tồn tại khi họ là một chế độ phi dân tộc, phi nhân, áp bức đồng bào và nhẫn tâm cắt dâng biên cương, lãnh thổ và biển đảo cho bá quyền Trung cộng phương Bắc? 
- Họ tài cán ư? Không! Họ là một chế độ bất tài và tham nhũng!
- Họ được thế giới Tây phương nuôi sống bằng các khoản viện trợ nhân đạo "xóa đói giảm nghèo" mà chế độ đã lạy lục nài xin
hàng năm? Không! Tổng số ngoại viện hàng năm gom lại không bằng gia tài và tiền bạc tỷ các viên chức cao cấp của đảng!
- Họ được hàng triệu người tỵ nạn cộng sản căm thù họ, bỏ nước ra đi thuở trước, nay quyên thù xưa, trở về Việt Nam qua các đường đầu tư dịch vụ làm ăn, nhà đất, gửi tiền ngân hàng để có lãi xuất cao, du lịch, thăm thân nhân hay gửi đô giúp gia đình... Số tiền gửi về các loại đã lên con số hàng chục tỷ đô la Mỹ... Vâng! Yes! Chính số tiền này đã nuôi sống chế dộ CSVN...

Nếu chế độ cộng sản Việt Nam sống mà dân có chút "tự do, hạnh phúc", nhà tù không giam đầy những người yêu nước đòi dân chủ, đòi quyền sống, những bloggers, dân oan mất đất. mất nhà... và biên cương, biển đảo không cắt chia từng phần dần cho Tầu... thì chắc không có bất cứ ai thắc mắc hay phản đối nguồn tiền đồ về nước trên đây. Nhưng oan nghiệt thay, đảng CSVN và chế độ Hà Nội đã đi con đường nghịch, phản bội đồng bào và dân tộc. Và con đường này đang dẫn tới vong thân và mất nước vào tay giặc phương Bắc.

Đó là lý do chúng tôi chân thành và khẩn thiết báo động cùng toàn thể đồng bào tỵ nạn cộng sản trên khắp mặt địa cầu, xin nghĩ đến sự tồn vong của Tổ quốc Việt Nam để nhận diện thực tế, tự mình:
- Không đem tiền về đầu tư, buôn bán, làm ăn ở Việt Nam...
- Không đem tiền về bỏ tiền vào các ngân hàng nhà nước cộng sản để lấy lời cao...
- Ngưng những công trình xây nhà của và nghĩa trang cho thân nhân, gia tộc...
- Hạn chế tối đa việc về Việt Nam du lịch hay thăm nhà, trừ trường hợp tang chế...
- Hạn chế việc gửi đô la cho gia đình liên quan đến các dịch vụ cưới hỏi, sinh nhật, tiệc tùng..., trừ trường hợp bệnh hoạn, tang chế...

- Hạn chế hay chấm dứt những vụ cho các quỹ từ thiện mà bà con không biết số tiền hàng chục, hàng trăm ngàn đô la sẽ về đâu hay qua tay Mặt Trận Tổ Quốc của cộng sản hay qua Nguị quyết 36 của CSVN?!

Hiện nay, chế độ cộng sản rất "hạnh phúc" được dùng số tiền  "hàng tỷ đô kiều hối" từ hải ngoại đổ về, để vừa giúp họ trả nợ thế giới, vừa giúp họ làm giàu trên mồ hôi, nước mắt của đồng bào với hệ thống nhà tù kềm kẹp trên khắp nước.
Không có số tiền trên, trong vòng một hai năm, chế độ cộng sản sẽ suy vong, mở ra một sinh lộ mới cho cả dân tộc, và cho cả đồng bào cả trong lẫn noài nước! Lúc đó, với một chế độ tự do, dân chủ... việc đầu tư, du lịch, gửi tiền về Việt Nam sẽ được chào đón như một đóng góp cho sự hồi sinh của Tổ quốc Việt Nam.

Muốn chấm dứt tiến trình mất nước, sự đau khổ của dân tộc Việt Nam và đồng bào... , tất yếu phải chấm dứt chế độ cộng sản Việt Nam, và nổ lực lịch sử này hoàn toàn nằm trong tầm tay của bà con, của đồng bào...

Việt Nam tự do muôn năm!
Dân tộc Việt Nam muôn năm!

Nhóm Nhà Văn Quân Đội 
604 879 179 / HT

Ngưng đô đảng sụp không cần máu xương
 
Tiếp đô tăng c ngày v
Ngẫng lên, nhìn xuống... lời thề vỡ tan
Ngày xưa tù ngục gian nan
Thoát ra biển rộng hận tràn ứ tim
Biển xanh tăm cá bóng chim
Liều thân, liều chết đi tìm tự do
Thề xa mầu đỏ bóng cờ
Ngày nay đạt được giấc mơ thuở nào!
Cuộc đời qua giấc chiêm bao
Áo cơm xe ngựa nhà cao mấy tầng
Bây giờ người đi cóc cần
Ôm đô về nước phân vân nỗi gì
Sài Gòn kẻ đón người đi
Lương tâm ngọn gió vu vi vô hồn!
Đứng trong vũ trụ càn khôn
Núi sông, dân tộc, cội nguồn bỏ đâu
Lạng Sơn, Bến Hải, Cà Mâu
Nước sông còn đậm với mầu máu dân
Việt Nam nợ đã đụng trần
Ngưng đô đảng sụp không cần máu xương!
Hải Triều

http://www.nsvietnam.com/online/online.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire