samedi 26 avril 2014

Bước Nạng trong Trái Tim Việt Nam - Trần Bảo Như

Viet Dung, vo cung thuong tiec 

Bước Nạng trong Trái Tim Việt Nam (Trần Bảo Như) 
 Tiếng hát Thế Sơn

 

Để tưởng niệm và vinh danh nhạc sĩ Việt Dzũng, người chiến sĩ, người con yêu của dân tộc Việt Nam. Con đường anh đi sẽ được tiếp tục. Việt Nam sẽ tới đích tự do. Anh mãi mãi là ánh sao soi đường, và sẽ sống mãi trong trái tim chúng tôi, những con dân Việt Nam hôm nay và ngày mai.

Chúc an giấc, anh Việt Dzũng.

Trần Bảo Như

(English version of the song by Peter Votran)

**************************************************************************

Do 1 cơ duyên thật tình cờ mà mình lại có thêm 1 kỷ niệm cuối cùng với người anh vừa quá cố… Vì nhận được vào giờ chót nên mình chỉ có 1/2 ngày để nghiền ngẫm nhạc phẩm này.. và thu.. và mix !! Khi nhận được bản mix hoàn chỉnh thì kim đồng hồ đã chỉ 3:30 am hôm nay ( Dec. 30 ) , vừa kịp tang lễ của Anh & đó cũng là ý muốn của người soạn nhạc .

Xin cám ơn nữ nhạc sĩ Trần Bảo Như đã viết cho ông anh VIỆT DZŨNG 1 bản nhạc thiệt ý nghĩa & xúc động để tiễn biệt người nghệ sĩ tài hoa nặng lòng với quê hương dân tộc..

Thế Sơn

Thế Sơn



            

Trần Bảo Như
 Thanks chị Thanh Thúy đã post bản nhạc trên trang web hay của chị. Cảm động lắm. Đọc những lời tâm tình của Thế Sơn, lại nhớ đêm thức trắng hôm đó chờ bản nhạc mix, TS hẳn còn … “tất bật” hơn nữa, vì 11:30PM còn gọi cho Như biết vừa đi thu lại , không ưng ý mấy chỗ trong bản mix đầu. Như đợi tiếp, vừa chuẩn bị sẵn sàng PPS hình ảnh cho video clip. Hic, đợi hoài đến 3:30 AM bèn email cho TS hỏi tin bản nhạc thì lập tức nhận reply của TS liền, cho biết vừa nhận, mới nghe xong bản nhạc, và chuyển tiếp cho Như. Hoàn thành video clip và upload lên youtube xong, cũng vừa tới giờ đi lễ cho anh Việt Dzũng. Tới nhà thờ, nhìn bức hình phóng lớn của anh với hoa hồng vàng chung quanh, Như thật đã thấy anh nhìn Như cười, cả bằng mắt và miệng đó. Lần cuối gặp anh VD là buổi tối ngày nhân quyền 10/12, anh host chương trình tiếp đón mẹ Đinh Nguyên Kha và bố Trần Huỳnh Duy Thức, cũng hôm đó mới gặp Thế Sơn … Có những đưa đẩy tình cờ, khúc mắc sau đó, nhưng Như thật tình tin rằng chính là ý anh Việt Dzũng đã muốn TS hát bản nhạc cho anh.

tt
Trần Bảo Như mến,
Em đã sáng tác một ca khúc thật xúc động. Thế Sơn đã trình bày ca khúc này với tất cả nỗi tiếc thương nghẹn ngào. Em và Thế Sơn, mỗi người bằng một cách riêng, đã diễn tả được tấm chân tình dành cho Việt Dzũng. Một tấm chân tình sẽ tồn tại mãi với thời gian…

http://thanhthuy.me/2014/01/13/buoc-nang-trong-trai-tim-viet-nam-tran-bao-nhu-qua-tieng-hat-the-son/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire